Mua sách ủng hộ cho người lính viết văn Phan Nhật Nam

Mua Sách Phan Nhật Nam-Ủng hộ một người lính viết văn

F Hoàng Lan Chi mới giới thiệu “Về ‘người lính viết văn’ Phan Nhật Nam”.

Với “Một Người Lính Viết Văn” Phan Nhật Nam

F Toàn bộ cuộc đời PNN từ 1943 đến nay. Kỷ niệm của lần ra Hà Nội đem theo “Mùa Hè Đỏ Lửa” (cuốn bút ký chiến tranh tố cáo tội ác cs trong Mậu Thân và trong 1972..) rồi “ma mãnh” gạt ngay cả vc.

Mang nghiệp vào thân nên cứ phải viết. Mà Nguyễn Văn Vĩnh thì nói nhà văn “An Nam” khổ như..

F Nếu bạn từng yêu mến “Mùa Hè Đỏ Lửa” bút ký đoạt giải của VNCH, “Dấu Binh Lửa” và nếu bạn đã đọc qua bài viết của Hoàng Lan Chi về PNN thì xin bạn hãy mua cho bạn, mua cho bạn bè hay kêu gọi bạn bè mua ủng hộ “người lính viết văn” nhé.

APhan Nhật Nam đã viết:

Xin Hãy Tin Vào Chữ Của Người Lính. PNN.

Thì xin các bạn hãy tin nhé.

Hoàng Lan Chi

***********************************************************

Phan Nhật Nam viết:

Trân trọng mời tất cả người Người Lính-Người Dân VNCH, nhất là quý vị ở Nam Cali xác nhận với Tuần Báo Sống sẽ có mặt với Người Lính-Viết Văn Phan Nhật Nam trong buổi giới thiệu sách:

Oct12, Nam Cali; Oct 26

Dallas; Nov 2 ở San José; Nov 3 ở Sacramento.

 

Nếu 1972 tôi đã viết được Mùa Hè Đỏ Lửa thì không lý do gì 2012 tôi lại không viết Phận Người-Vận Nước; Chuyện Dọc Đường hay hơn, xuất sắc hơn.


Đọc để biết những Người Lính : Trương Quang Ân, Ngô Quang Trưởng, Nguyễn Văn Hiếu, Lê Minh Đảo, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Lô, Lê Văn Mễ, Trần Ngọc Huế.. sống và chiến đấu như thế nào..
Đây là sách viết suốt 45 năm (1968-2013) của một đời người xin trân trọng giới thiệu đến quý vị. Xin Hãy Tin Vào Chữ Của Người Lính. PNN.

Trân trọng cám ơn,

Phan Nhật Nam

Phận Người – Vận Nước: Tường trình về quá trình Sống/Chiến Đấu/Và Chết theo cùng mệnh nước nổi trôi của nhiều thế hệ người Việt trong giai đoạn khốc liệt 1945-1975.

Chuyện Dọc Đường: Gồm những câu chuyện tác giả nghe ra, chứng kiến, sống cùng… suốt chặng đường khổ nạn với mỗi phận người Việt Nam trên hành trình xuyên nước Mỹ, khắp các châu lục, nơi quê nhà. Câu chuyện về Nỗi Đau chưa hề đứt đoạn kể từ sau 1975.

Hai tác phẩm trên cũng để tổng kết 45 năm (1968-2013) cầm bút bởi tình cảnh “Bất Bình Tắc Minh” của Người Lính-Viết Văn Phan Nhật Nam.

Liên lạc với Tòa Soạn Sống Magazine – Nhà Xuất Bản Sống tại:

15751 Brookhurt St., #225, Westminster, CA92683

Tel: (714) 531-5362. Email: tuanbaosong

Giá bán 2 cuốn: 50 MK

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.