Nghe Nhạc tháng Mười Một

Hai tuần trước Phạm Mỹ Lộc gửi tôi bài “Trăng Hạ Long”. Tôi nói nghe lâu rồi cơ mà. Lộc bảo không, có youtube đẹp nên mới tặng chị đấy. Thêm “Nắng Thu” cũng có youtube đẹp. Tôi bèn vào coi một chút. Nể Lộc thì xem chứ Hoàng Lan Chi là người ít có thời gian ngắm nghía youtube! Nghe nhạc thì chuyên môn kiểu sau: vừa nghe vừa làm việc ở computer.

Mấy tháng qua bận rộn đến độ Nghe nhạc tháng 9 có ở website và vẫn chưa có “Nghe nhạc tháng 10”. Thế mà bây giờ là tháng Một rồi đấy!

Mời các bạn nghe và xem nhé. Nắng Thu nghe dịu dàng và ca sĩ Lâm Dung có mail bảo tôi “Chị ơi, em thích bài này quá”. Tôi giới thiệu qua …Phạm Đức Nghĩa vì Nghĩa hát bài ấy mà Lâm Dung nghe được. Em tôi, Lâm Dung mà hát Nắng Thu thì hay vì giọng Lâm Dung rất nhẹ và mềm.

“Trăng Hạ Long”: http://www.youtube.com/watch?v=8iPJ5tH7t_k

“Nắng Thu”

https://www.youtube.com/watch?v=OoENlUijz1o

Tuy vậy tối nay tôi lại thích bài này của Phạm Mỹ Lộc “Soi Từ Nhạt Phai

https://soundcloud.com/phammyloc2/soi-t

Buồn cười là tôi để nhạc tự động nên khi hết Soi Từ Nhạt Phai, dòng nhạc chuyển qua bài khác. Tôi hơi ngạc nhiên vì thấy hay. Quay lại trang music, tôi bật cười vì tiếng hát Mỹ Lộc nhưng nhạc và lời lại là Phạm Đức Nghĩa. Hai anh em này, anh hát của em, em hát của anh.

Nghe thử và cho Hoàng Lan Chi ý kiến về bài này, bạn?

Trở Về Chốn Cũ ( nhạc lời Phạm Đức Nghĩa, giọng hát Phạm Mỹ Lộc)

https://soundcloud.com/phammyloc2/tro-ve-chon-cu

Hoàng Lan Chi

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.