Thư Ngỏ v/v Blog dành cho nữ văn/thi sĩ hải ngoại

Thư Ngỏ

v/v: Blog dành cho nữ văn/thi sĩ hải ngoại

Hoàng Lan Chi có mở một blog chung cho các chị em ở hải ngoại viết văn làm thơ. Mỗi người sẽ có một “khu vườn” riêng để đăng thơ văn.

Mục đích: giúp các chị em tập trung tác phẩm vào chung một nơi thì dễ chia sẻ và cũng dễ cho độc giả khi tìm đọc. Đặc biệt giúp đỡ quý chị em nào không thạo về computer mà muốn có vườn riêng. Hoàng Lan Chi không dính líu gì trong khu vườn chung này vì Hoàng Lan Chi đã có web site riêng từ 2011. Việc đứng chung sẽ giúp cho bài của chị em được đọc nhiều hơn bởi netters. Hoàng Lan Chi sẽ “cố gắng” giới thiệu khu vườn chung này mỗi tháng một lần cho các thân hữu của HLC biết về những bài mới đăng. Hoàng Lan Chi cũng sẽ “cố gắng” viết về 2 tác giả trong 1 năm. Đây là những “cố gắng” mà Hoàng Lan Chi dành cho phái nữ viết văn.

Lợi ích: Khi cần chỉ cho ai đó biết về tác phẩm của mình, quý chị em chỉ việc cho link đến vườn mình trong khu vườn chung, hoặc gửi một file word, trong đó có nhiều links, mỗi link dẫn đến một bài của mình ở web.

Điều kiện:

  1. Là phụ nữ đang ở hải ngoại, không phân biệt tuổi tác.
  2. Chỉ sinh hoạt trong lãnh vực Văn Thơ. Không nhận đăng hình (pictures) hay PPS, youtube của các chị em sinh hoạt ở lãnh vực trên.
  3. Lập trường quốc gia, không chấp nhận cộng sản.

Lệ phí

WordPress cung cấp blog miễn phí với đất giới hạn. Khi nào nhiều vườn riêng quá mới phải mua đất. Hiện giờ domain name và phí cho server của blog Hoàng Lan Chi chỉ khoảng 90 MK/1 năm. Do đó, khi phải mua đất thì các chị em tự chia chi phí. Nếu chỉ gửi bài (document) thì còn lâu mới hết đất.

Tóm lại: hiện giờ là miễn phí.

Cách thức đăng bài:

Liên lạc Lan Chi qua hoanglanchi@gmail, sẽ được hướng dẫn gửi bài qua mail. Rất dễ dàng.

Cali ngày 19 tháng 1 năm 2014

Hoàng Lan Chi

Blog cho văn chương phụ nữ tại đây:

www.vanchuongphunuhaingoai.wordpress.com

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.