Viết ngắn-Ghé phòng thu âm của Phượng Vũ

Hôm nay ghé nhà Phượng Vũ. Một công đôi việc. Việc thứ nhất là để hoàn chỉnh bài phỏng vấn. Việc thứ hai là để coi phòng thu âm.

Phượng Vũ là một ca sĩ hơi thiếu may mắn. Giọng ca hay, trầm ấm. Thế nhưng đã không nổi bật lên được vì chưa kịp nổi thì đi làm. Vừa đi làm vừa lai rai. Rồi đứt phim 1975. Phượng Vũ là anh Khúc Lan.

Trên facebook, Phượng Vũ là một trong những facebooker ( cái này là do Hoàng Lan Chi bịa ra đấy nhé) rất active. Phượng Vũ post đủ thứ và hay có những câu trêu đùa dí dỏm, nghịch ngợm. Ngoài ra, PV còn upload đủ thứ hình Phượng Vũ từ thuở tắm mưa đến giờ. Có lẽ cái làm mọi người thích coi là hình chụp chung với các nghệ sĩ và các CD của Vũ.

Đến nhà Phượng Vũ hôm nay, cái lời nhất của Hoàng Lan Chi là tách cà phê ngon tuyệt do bà xã Vũ pha. Trước đó khi “Hẹn ngày mai Hoàng Lan Chi tới đây, Vũ sẽ pha là cà phê mống tà..” ( nhại bài Hẹn chiều nay mà sao không thấy em…), Vũ viết “Cafe này là gout Pháp chính cống đấy nhé,Gốc Spanish,trồng ở đồn điền CuBa,,LC uống sẽ nhớ Meilleur Gout ở SG trước 75 đó,mà ngon hơn nữa kia…cafe Meilleur Gout ở đường Tôn Đản,gần nhà mình ở SG…”

Quả đúng thế. Ly cà phê ngon quá xá là ngon. Sao mà hạp gout Hoàng Lan Chi quá vậy không biết. Hỏi Vũ, Vũ nói bà xã không uống, đó là gou^t Phượng Vũ.

Hình Hoàng Lan Chi do Phượng Vũ chụp tại nhà Vũ

 

 

Vợ chồng “Tù Ca” Xuân Điềm ghé.

Nhờ ông Xuân Điềm chụp:

 

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.