Hoàng Lan Chi sẽ xông vào “Mặt Trận Đại Học” nhé!

Cách đây không lâu, sư huynh Lê Anh Kiệt nhờ bạn đem cuốn sách “Mặt Trận Đại Học” của Bạch Diện Thư Sinh (Trần Vinh) tặng tôi. Nhìn thấy cái tựa là tôi bị hấp dẫn rồi. Thế là chưa đầy tuần, tôi đọc ngay. Khi viết điểm sách xong, Bạch Diện Thư Sinh cười khì “In 400 cuốn mà bạn bè bán gần hết rồi, còn đâu mà cho độc giả địa chỉ liên lạc?”. Ngon dữ vậy đó. Tôi ngẫm nghĩ, điệu này thì chắc mình phải viết một cuốn, ví dụ, Mặt Trận …mẹ chồng thời @, chắc cũng hút khách lắm đó. (cười).

Sáng nay cô bạn ghé đón đi ăn (chả hiểu sao lúc này …Hoàng Lan Chi làm biếng ghê. Hay nhõng nhẽo bắt người khác chở. Hư thiệt đó). Tôi nhờ cô bạn bấm vài kiểu ngoài sân. Tựa đề sẽ là “Hoàng Lan Chi xông vào Mặt Trận Đại Học”, Nghe được không nhỉ?

Cuối tháng này, Hoàng Lan Chi sẽ gửi bài Điểm sách Mặt Trận Đại Học sau khi Bút Tre đăng.

Hôm qua, gửi cho tác giả -sư huynh ( tôi coi là sư huynh vì cùng …Viện Đại Học Sài Gòn), tác giả trả lời vầy “Dáng cô nàng thì bẽn lẽn mà ngòi bút thì xung phong!”. Tôi bật cười. Mạc Phương Đình, cũng có lần nêu nhận xét tương tự. Rằng, Hoàng Lan Chi khi viết, đôi khi nghịch ngợm, ngổ ngáo; nhưng chụp hình thì luôn khép nép như con gái nhà lành… (cười). Ơ, thì ngày xưa, một ông anh rể đã phong cho HLC là người ngoan nhất nước, con nhà lành nhất nước cơ mà. ( vì bị ba tầng áp bức: gia đình, học đường và xã hội nên …con nhà lành và ngu đấy thôi!)

 

Hoàng Lan Chi 1/2015

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.