Marie Tô -Như Quỳnh- Ý Lan nói về CT tưởng nhớ Nguyễn Văn Đông -April 6, 2018

Marie Tô –Như Quỳnh- Ý Lan nói về chương trình tưởng nhớ Nguyễn Văn Đông vào 29/4 tại Nam CA

https://youtu.be/l59cVt-alT4

https://youtu.be/YgTKnbEnuAE

Hoàng Lan Chi viết: live stream nói về CT tưởng nhớ Nguyễn Văn Đông “Chiều Mưa Biên Giới” với Marie Tô-Ý Lan- Như Quỳnh-Ngọc Hân.

Rất hay. Ý Lan khéo léo và tinh tế nêu được nhận xét “Marie Tô đã say sưa kể và chứng tỏ tình yêu âm nhạc vượt qua thương mại”. Ý Lan lúc này bớt điệu nên khá hơn nhiều. Marie Tô kể nhiều cái lý thú: trước 75, Marie Tô mê vọng cổ nên nhớ các dĩa của hãng dĩa Continental. Marie Tô cũng ví von Nguyễn Văn Đông là một producer giỏi và bây giờ Asia, Thúy Nga là tiếp nối.

Marie Tô cũng kể Nguyễn Văn Đông gửi script năm xưa, có đề nghị Như Quỳnh đóng vai Thanh Nga trong cải lương “Tiếng Hạc Trong Trăng”. Có nghĩa là Như Quỳnh sẽ hát cải lương. NQ hát cải lương cũng hay thật. (cười!) . Như Quỳnh mong một giây khắc nào đó, Nguyễn Văn Đông sẽ cho NQ được thấy chú. ( tôi cũng mong ông hiện về với NQ và cả Marie Tô nữa vì Thúy Nga chứng tỏ rất yêu mến, trân trọng âm nhạc nói chung và Nguyễn Văn Đông nói riêng).

Marie Tô cũng nhắc sẽ có một bài rất đặc biệt của Nguyễn Văn Đông mà ít ai biết “Cô nữ sinh Gia Long”. ( nói nhỏ: cái này là do Hoàng Lan Chi yêu cầu Marie Tô vì Lan Chi là Gia Long!). Marie Tô cũng có kể: lướt net, gặp cô Hoàng Lan Chi, xin kết bạn và được cô gửi cho các tài liệu.

Ý Lan được Marie Tô chọn cho bài Mấy Dặm Sơn Khê. Cũng OK vì giọng Ý Lan giống Thái Thanh. Nguyễn Văn Đông thích Thái Thanh, Hà Thanh, Lệ Thanh trong nhạc của Nguyễn Văn Đông.

Phút gần cuối, Marie Tô nói và khóc. Có lẽ uất ức vì giai đoạn qua bị hai ông Phan Kỳ Nhơn và Phan Tấn Ngưu sách động mọi người biểu tình,vu cáo VietfaceTV cộng tác với vc và không chịu gặp Marie Tô để nghe giải đáp??

Marie Tô còn hát chung với hai ca sĩ kia. Hát cũng khá.

Xin mời nghe.

This entry was posted in Âm Nhạc-Truyền Hình, Tạp Ghi. Bookmark the permalink.