Gửi GL Ngọc Mai: hãy giữ tư cách và nếp nhà của ngư ời Gia Long -March 30, 2019

Hoàng Lan Chi

Gửi Gia Long Trương Ngọc Mai

Hãy giữ tư cách và nếp nhà của người Gia Long

Facebook của Ngọc Mai: https://www.facebook.com/ngocmaidl9

Xin chào chị Ngọc Mai:

1) Tôi vào nhà chị, thấy chị ghi “Went to Gia Long 1965”. Dù là vào trường hay ra trường 1965 thì chị vẫn là “sư muội” của tôi. Chúng tôi , dân Gia Long , thường hay gọi nhau tỷ muội cho vui, thân mật. Nhưng ở đây, tôi không thể nói chuyện với chị trên cương vị một sư tỷ nói chuyện với sư muội vì nhiều lý do:

1.1) Nếp nhà Gia Long không dạy vầy: không quen biết XYZ thì nếu muốn hỏi phải lễ độ

1.2) Nếp nhà Gia Long không dạy vầy: chỉ nghe hơi nồi chõ rồi chụp mũ, vu cáo

1.3) Nếp nhà Gia Long không dạy vầy: khi XYZ đã khẳng định, họ không phải là người mà chị ám chỉ thì chị phải check lại “information” của mình nhặt được.

1.4) Nếp nhà Gia Long hoàn toàn không dạy nữ sinh có thái độ và ngôn ngữ như chị

2) Đây là thái độ của chị: tôi copy lại từ inbox , chuỗi chat:

1- From Ngọc Mai: Bạn là dân Khoa học Sg mà sao lại mạo nhận là SV Dalat?

2-Lan Chi: Chỗ nào tôi nói tôi là SV ĐL????? Khùng mới nói thế. Sài Gòn hơn ĐL bội phần. Tôi không biết chị là ai. Chị đọc ở đâu mà nói tôi viết tôi là SV đà lạt??????? tôi tôt nghiệp ĐH Khoa học Sài Gòn. tôi dạy Sinh viên thực tập ban Lý và VlDC. Rõ chưa? Đà lạt là tỉnh lẻ mà chị dùng chữ mạo nhận ? Lần sau chị nên lễ độ hỏi, trước khi chụp mũ hay nói người khác mạo nhận. Rõ chưa? tiểu sử của tôi có từ lâu tại web www.hoanglanchi.com. Chỉ có bọn fans VT mới hay nói hồ đồ, chụp mũ, vu cáo, thưa chị! Chào chị

3-Ngọc Mai: Vậy thì vấn đề chị viết về Thunhan là sao? Chị xưng là K8 khi đến Paris múa bụng cho đám Thunhan bên ấy xem như thế có gọi là lễ độ với người tự bịa đặt thân thế mình hay không. Chắc chị quên mất đi những gì chị dối trá khi đó rồi . Ai là kẻ hồ đồ vậy hỉ. Chị viết báo nên chắc chị thuộc luôn cái thành ngữ nhà báo nói láo ăn tiền. Chị xem lại mấy mươi chương chị viết về Thunhan mà ngẫm lại mình đi, thật xấu hổ.

3) Trả lời cho chị rõ: Sau khi viết nhữn giòng láo lếu trên, không phải là tư cách người Gia Long thì chị block, không cho tôi trả lời. Tôi quyết định viết stt này, công bố cho toàn thể mọi người biết và nhờ facebooker khác, gửi inbox, báo cho chị biết, những vu cáo, hồ đồ, láo lếu, hỗn xược của chị, đã được tôi trả lời đây.

a) Tôi là Gia Long 60-67. Tốt nghiệp ĐH Khoa Học Sài Gòn 1971. Chuyên viên Tổng Nha Kế Hoạch 1971. Giảng nghiệm viên Ban Vật Lý Địa Cầu, Khoa Học Sài Gòn 1973, giáo sư lớp 10 tại vài tư thục. Viết báo từ đệ tứ, 1963. Thuở sinh viên, viết cho vài báo ( Chính Luận, Tiếng Vang, Dân Luận, Sóng Thần..). Cộng tác với Đài Phát thanh và Truyền Hình Việt Nam Hải Ngọai ở Hoa Thịnh Đốn vào 2004. Chủ bút cho NS Mạch Sống của Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển vào 2005. Chủ bút cho NS Sóng Thần của Phạm Bá Vinh ở VA vào 2008. Hiện giữ mục Trò Chuyện với Lan Chi ở NS Bút Tre, AZ. Cộng tác với các báo Thương Mại Miền Đông, Phụ Nữ Mới, ở Hoa Thịnh Đốn trong vai trò ký giả thời sự cộng đồng.

Tôi không bao giờ viết hồ đồ, hay chụp mũ, hay vu cáo ai cả trong các bài viết của tôi.

b) Tôi không dính líu, không liên quan, không học gì ở Viện Đại Học Đà Lạt.

c) Tôi chỉ dính líu khi ô Nguyễn Kim Quý,Giáo sư Trường CTKinh Doanh Đà Lạt và bà Lê Khánh Thọ viết bài gửi khắp nơi, thông báo cho mọi người QUỐC GIA-TỊ NẠN CS- biết: Ô Lê Đình Thông, Trưởng Ban Tổ Chức ĐẠI HỘI THỤ NHÂN THẾ GIỚI 2012 tại Paris, đối với đề nghị TREO CỜ VÀNG của chị Lê Khánh Thọ, khóa 8 Chính Trị Kinh Doanh Đà Lạt.

Chúng tôi, rất nhiều người quốc gia khắp nơi lúc đó theo dõi và ủng hộ chị Lê Khánh Thọ.

Cuối cùng: Ô Lê Đình Thông phải từ chức, ĐHThế Giới của Thụ Nhân PHẢI TREO CỜ.

Chính chị Lê Khánh Thọ là sinh viên CTKD Đà Lạt, ở Paris, là người múa bụng, là người viết loạt bài rất hay “ Thụ Nhân Cờ Vàng” ( tôi không nhớ rõ tên này có đúng không) tại web Hội Quán Phi Dũng. Chị LK Thọ viết diễn tiễn hàng ngày, giờ nên loạt bài này rất dài.

KẾT LUẬN: tôi không biết chị Ngọc Mai nghe từ ai mà xác quyết tôi là người mạo nhận Thụ Nhân Đà Lạt rồi khi tôi trả lời không phải thì vẫn không nghe, lại còn tiếp tục viết hỗn hào láo xược. Tất cả là do chị Ngọc Mai Trương đã nghe ai đó nói và tưởng lầm tôi là chị Lê Khánh Thọ cộng với sự khiếm khuyết giáo dục bản thân từ gia đình nên đã quá ngu xuẩn đến mức độ người ta trả lời “ tôi không phải là người đó” mà vẫn buộc và còn mạ lị người ta. Có lẽ cha mẹ bà Ngọc Mai, ngày xưa đã quên không dạy bà Ngọc Mai điều này.

Tôi gú gồ, ra được link này. Có mô tả lại vụ đó. Còn loạt bài dài, hay, hấp dẫn, của chị Lê Khánh Thọ: tôi không có thì giờ tìm tiếp.

https://hoiquanphidung.com/archive/index.php/t-4924.html

Còn web Chúng Tôi Muốn Tự Do thì chỉ lưu vắn tắt về vụ này ( chúng tôi gọi ngắn là Vụ Thụ Nhân Cờ Vàng tại link sau: Tài Liệu về vụ “Cờ Vàng Thụ Nhân” năm 2012- Aug 15 , 2017

Cá nhân tôi ngày đó là người đầu tiên ký tên vào danh sách ủng hộ Lê Khánh Thọ, chống nhóm Thụ Nhân “ỡm ờ”, không chào cờ vàng.

Coi như chị Ngọc Mai nợ tôi một lời xin lỗi. Tôi không biết chị đang sống ở VN hay hải ngoại nhưng đã là cựu nữ sinh Gia Long thì chị hãy giữ tư cách của người Gia Long, giữ nếp nhà của Gia Long.

Chào chị

Hoàng Lan Chi

GL 60-67

*****************************************

Tài Liệu về vụ “Cờ Vàng Thụ Nhân” năm 2012- Aug 15 , 2017

Posted on August 15, 2017by hoanglanchi

Y Khoa 71 vừa qua đã có chút sóng gió về việc “chào cờ” tại tiệc nơi công cộng. Kết quả là YK 71 hay ( YK 69,70,71) đều có chào cờ. Tôi gửi lại tài liệu cũ về vụ chào cờ “tai tiếng” nhất. Đó là vụ “Thụ Nhân Đà Lạt” năm 2012. Vào năm đó facebook chưa có. Bây giờ nếu có chuyện gì thì ắt hẳn, tốc độ lan truyền sẽ mạnh hơn nhiều so với 2012. Trong các tài liệu dưới đây thì loạt bài của Lê Khánh Thọ, nhân vật chính, với “Bút Chiến Cờ Vàng Thụ Nhân” là dài và đầy đủ nhất vì các mails được trưng ra với mốc thời gian. Những ai toan tính viết ý kiến để biện minh cho việc KHÔNG CHÀO CỜ thì hãy cố gắng xem loạt bài của Lê Khánh Thọ. Tra cứu trong tài liệu “Bút Chiến Cờ Vàng” của Lê Khánh Thọ, sẽ có đầy đủ mail đáp trả các lập luận của nhóm “trở cờ”. Mail này được gửi cho vài vị thuộc YK 71 và bcc cho những người có thể quan tâm.

Hoàng Lan Chi

8/2017

*****************

TÀI LIỆU VỀ VỤ “CỜ VÀNG THỤ NHÂN” 2012

1-Lê Khánh Thọ-Bút Chiến Cờ Vàng Thụ Nhân :

Đây là tài liệu đầy đủ nhất nhưng rất dài. Tuy vậy trong này có đầy đủ các mails qua lại. Tất nhiên đã có những mails như ( phi chính trị, không nên chào cờ ở tiệc ái hữu…) Những vụ này đã có từ lâu và cuối cùng chính nghĩa chiến thắng sau những um sùm. Kết quả những kẻ chủ trương KHÔNG CHÀO CỜ, từ Phân Khoa Chính Trị Kinh Doanh của Đại Học Đà Lạt, đã bị “ố danh” như TS Lê Đình Thông, Quỳnh Mai…”. Năm đó Lê Khánh Thọ đã lấy ý kiến khắp nơi và chỉ trong hai ngày, số người ký tên là 165 và toàn là những người Thật, đang giữ các vị trí chủ tịch của các tổ chức, hội đoàn…

https://hoiquanphidung.com/showthread.php?4347-M%E1%BA%A3nh-V%C6%B0%E1%BB%9Dn-L%C3%AA-Kh%C3%A1nh-Th%E1%BB%8D/page6

2- Dưới đây là một số tài liệu khác.

Chuyện Cờ Vàng Đại Hội Thụ Nhân Paris

Hỗ Trợ Bút Chiến Cờ Vàng Thụ Nhân – Quân Sử Việt Nam

Tâm Thư Kính gửi quý anh chị Thụ Nhân – Nhận Định – Bình Luận …

Ba điều khó hiểu trước Đại hội Thụ Nhân 2012 tại Paris – Văn Hóa …

https://groups.yahoo.com/neo/groups/VietNamThiDan/conversations/topics/59561

KHI TRÍ THỨC TRỞ CỜ

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.