Trần Song Hải- Chúc Mừng Châu Ngọc Hà-Ngọc Ngữ về v ới nhau sau khi hát chung “Cô nữ sinh Gia Long ” của Nguyễn Văn Đông – March 25, 2023

Trần Song Hải is at Melia Vinpearl Tay Ninh.

Chúc Mừng Châu Ngọc Hà-Ngọc Ngữ về với nhau sau khi hát chung “Cô nữ sinh Gia Long ” của Nguyễn Văn Đông

Tây Ninh, Vietnam ·

Chúc mừng Ca Sỹ Châu Ngọc Hà và Ca Sỹ Ngọc Ngữ lên xe hoa với…. nhau vào thứ bẩy tuần này, tại quê hương Tây Ninh. Hai người này đúng có duyên thiệt, hát chung với nhau một bài, rồi yêu nhau, rồi hát tiếp chung với nhau, rồi yêu nhau nhiều hơn nữa, cuối cùng cùng rủ nhau vô 1 nhà…. Mời các bạn cùng nghe bài hát định mệnh đó…

Cô nữ sinh Gia Long trên sân khấu Thúy Nga:

https://youtu.be/WNA2JO45tuo

CEO của trung tâm Thuý Nga chị Tô Ngọc Thuỷ còn “gài” thêm cho 2 bạn hát chung “Đám cưới đầu xuân” cách đây hơn năm và CD “Thiệp hồng anh viết tên em”… không ngờ đám cưới đầu xuân thật…. Quá có hậu cho hai bạn và có hậu cho trung tâm Thúy Nga.

https://youtu.be/gC0Qfi1oryc

LanChi Hoang

Nói cho đúng ra thì cặp này phải cảm ơn cô Lan Chi đó con ơi Biết sao không? vì cô yêu cầu Marie Tô phải cho bài cô Nữ Sinh Gia Long vào chương trình Chiều Mưa Biên Giới, tưởng nhớ Nguyễn Văn Đông chứ trước kia rất rất ít người biết bài hát đó. Vì cô là cựu nữ sinh Gia Long nên khi biết bài đó, cô hỏi chú Nguyễn Văn Đông và chú có mail cho cô là chú không lancer nhiều vì khi ra đời, một người chê hình cô nữ sinh ở bản nhạc coi buồn. Cô bèn reply chú Nguyễn Văn Đông ( Đúng vậy. Anh làm gì mà cho hình nữ sinh Gia Long không đẹp gì hết) Nhưng vì là “cô nữ sinh Gia Long” dính tới trường cũ nên cô yêu cầu Thủy thế. Trong chương trình, Kỳ Duyên cũng có nói trên sân khấu ” Bài này do cô Hoàng Lan Chi gửi tới Thúy Nga bla bla..” và khi Marie Tô live stream trước khi trình chiếu, cũng có nhắc tại sao có ” Cô NS Gia Long” trên sân khấu Thúy Nga. Marie Tô rất công phu y như đạo diễn nước ngoài. Marie Tô hỏi xin cô ..phù hiệu Gia Long (!). Cô bèn passer qua cựu hội Trưởng Gia Long đang ở cùng Orange County vời Thủy nhưng cô đó chưa kịp trả lời thì Thủy đã xin được ở đâu đó phù hiệu đó cho Châu Ngọc Hà mặc áo dài trắng và có phù hiệu Gia Long cũ rất đúng điệu!

Có lẽ chú Nguyễn Văn Đông rât thiêng nên sau đó, bản nhạc này “nổi” lên. Thế là khắp nơi cựu nữ sinh Gia Long khi họp bạn đều hát bài này. Nhạc phẩm này do Châu Ngọc Hà- Ngọc Ngữ cũng được khán thính giả khắp nơi ưa thích. Họ biết đến cặp này qua bài hát đó. ( CNH-Ngọc Ngữ có kể trong 1 live stream nào đó , cô có xem) Rồi sau đó họ yêu nhau.

Nếu họ có về Tây Ninh làm đám cưới, Hải nhắc họ nên đến viếng mộ chú Nguyễn Văn Đông và nếu cảm ơn thì cặp này phải cảm ơn cô Hoàng Lan Chi này nè mới đúng Nguyễn Văn Đông cũng phải cám ơn cô em gái này vì nếu cổ không lancer qua Thúy Nga thì nhạc phẩm này vẫn còn nằm trong bóng tối!

Link bài cô viết từ khi Nguyễn Văn Đông còn sống và cô hỏi chú Đông về nhạc phẩm này :

http://hoanglanchi.com/?p=7881

Chúc Châu Ngọc Hà-Ngọc Ngữ hạnh phúc thật lâu.Cô tin chú Nguyễn Văn Đông sẽ phù hộ cho họ.

Trần Song Hải LanChi Hoang Quá hay và có hậu…

LanChi Hoang Trần Song Hải Cũng vui vui vì người có audio, thử của Nguyễn Văn Đông nhiều để giúp Thúy Nga đính chính là cô Hoàng Lan Chi . Lý do đính chính: khi đó Thúy Nga đang bị “đánh” do vụ VFT-từ thiện gì đó.

Phan Kỳ Nhơn chỉ trích Thúy Nga giả vờ làm chương trình Nguyễn Văn Đông để chạy tội! Ai dè khi Thủy liên lạc cô để xin tài liệu thực hiện chương trình thì cô cho biết, ngày xưa chú Nguyễn Văn Đông có mail, kể cho cô nghe vụ Thúy Nga mời chú. Chú còn cẩn thận attach bằng cớ là THƯ MỜI nữa chứ. Cô là người cũng rất cẩn thận, mở một folder riêng về Nguyễn Văn Đông và tập trung ở đó mọi thứ ( mails qua lại, chương trình, bài tạp ghi, chương trình phát thanh ..) Nhờ đó khi live stream trước khi trình chiếu, Thúy Nga công bố 2 bức thư được nhận từ cô, chứng minh Thúy Nga đã mời Nguyễn Văn Đông từ 2006 chớ không phải “chạy tội” gì hết!!

Vui vui vì chú đã ra đi mà chú cũng se duyên được cho cặp ca sĩ dễ thương này nên duyên chồng vợ. Tiệm bánh của gia đình chú ở Phú Nhuận. Cô Thu vợ chú Nguyễn Văn Đông vẫn ở đó. Châu Ngọc Hà- Ngụy Ngữ có thể liên lạc cô Thu để thăm viếng chú Nguyễn Văn Đông, người giúp gián tiếp cặp này nổi tiếng và sau đó về với nhau!

Trần Song Hải LanChi Hoang Cô cho con xin địa chỉ tiệm bánh Nguyễn Văn Đông.

LanChi Hoang Trần Song Hải đã gửi qua inbox, địa chỉ số phone rồi

Nhung Tran Em rất thích hai bạn này! Mừng cho hai bạn!

Pleiku Eyes Em mới vào nghe bài hát se duyên, quá hay luôn anh ơi! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc ạ

Vu Hoang oh 2 bạn ca sỹ này về cùng nhà luôn rồi ha

PS: Trần Song Hải, Giám đốc Tàu Cao Tốc Sài Gòn -VT, thân phụ là Hạm Trưởng 1 HQ VNCH. Hải còn làm bia Hoàng Sa, Trường Sa. Có thể coi hiện nay Hải là “ một đại gia” ở Sài Gòn . Hải đọc bài viết của tôi ở Facebook, thích và làn quen mấy năm rồi (HLC)

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.