Ca Sĩ Tâm Đoan với chương trình live stream tưởng nhớ nhạc sĩ Ng uyễn Văn Đông- March 3, 2018

Ca Sĩ Tâm Đoan với chương trình live stream tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông

LanChi Hoang shared Tamdoan Singer‘s post — with Chala Myand 42 others.

17 hrs ·

Tâm Đoan có hát một số bài của Phượng Linh nhưng không biết hồi đó TĐ có biết PL là bút hiệu của Nguyễn Văn Đông không nhỉ?
Tôi mới coi được 10 phút ( xem lại). Mọi chương trình tưởng nhớ Nguyễn Văn Đông, tôi đều chia sẻ và sẽ lưu trữ trong Trang Tưởng nhớ Nguyễn Văn Đông ở web Hoài Niệm do tôi lập ra vào 2014.

Nếu share, chọn share post tốt hơn share link. Nên xem các comments giữa Tâm Đoan- Hoàng Lan Chi nữa.

+8

Tamdoan Singer added 12 new photos — with Ngoc Nguyen and 22 others.

March 2 at 8:30am ·

TAM DOAN MEDIA channelSinger Tam DoanTamDoan ChannelTienDung TranQuoc SiQuoc Huy TruongRaymond AddingtonĐặng Thế LuânNguyen Phuong
Tamdoan #Nhạcyêucầu livestream #8 chủ đề tưởng niệm cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông.
-Khách mời: ca sỹ đặng Thế luân,
nhạc sĩ quốc sĩ,
-Âm thanh:Ban Nhac Ha Trang
-Guitars: Quoc si, Phương Thảo,
-keyboard: Đạt Trần
Full Link: https://www.facebook.com/TamdoanSinger/videos/1241961702606159/

LanChi Hoang Tiến Dũng, thế hệ Hai mà hát Chiều Mưa Biên Giới được như vậy rất khá. Nếu Tiến Dũng luyện kỹ sẽ hát bài Khúc Tình Ca Hàng Hàng Lớp Lớp rất hay sau Hà Thanh và Hùng Cường. Tôi đang nghe nên nghe tới đâu ghi ý kiến tới đó.

LanChi Hoang Bình thường Đặng Thế Luan hát cũng khá hay nhưng trong chương trình trên âm thanh không được tốt. Tôi có Phiên Gác Đêm Xuân do Trần Văn Trạch hát. Năm 2014. ns Nguyễn Văn Đông gửi cho tôi một USB, trong đó ông collect được rất nhiều, theo kiểu vầy: nhạc phẩm A do rát nhiều ca sĩ hát. Hoặc theo chủ đề nhạc giáng sinh. Nghe Trần Văn Trạch hát: http://hoanglanchi.com/…/PhienGacDemXuan-TranVanTrach.mp3

Tamdoan Singer · Da luc truoc Doan khong biet, chi nghi vấn là một Nam Tác giả thôi ah:)

LanChi Hoang Cũng đáng tiếc nhỉ? Vì thế bây giờ Thúy Nga cho lại các nhạc phẩm của ông trong các PBN thì nhiều người trẻ mới ngỡ ngàng! Lý do: đó là giòng nhạc bolero với bút hiệu Phượng Linh.

Tamdoan Singer : da cũng khong sao, Ông đã dùng bút hiệu khác chắc cũng có ly do riêng của Ông là muốn tách rời từ NS Nguyễn Văn Đông!

LanChi Hoang Tamdoan Singer à, Ông chia ra Nguyễn Văn Đông cho giòng nhạc lính còn Phượng Linh cho bolero. Cô nói tiếc là nếu nhiều người biết PL là Nguyễn Văn Đông thì ông Đông đã được nhiều giới trẻ biết sớm hơn chứ không đợi khi ông mất thì mới được biết . À anh nào đó, Sỹ (?) nói là "Hồi ký Nguyễn Văn Đông " thì cho cô đính chính: Cô đã viết: KHÔNG ĐÚNG NHÉ. Tên XYZ nào đó đã lấy tài liệu, chương trình của cô, gửi ra public, triệt tiêu tên Hoàng Lan Chi và ghi là "hồi ký". Tháng 1/2018, ông Vương Trùng Dương viết bài cũng ghi "hồi ký". Cô bực mình, mới viết bài hôm kia, đính chánh, cho biết Nguyễn Văn Đông KHÔNG CÓ HỒI KÝ. Tâm đoan cứ nghe 3 file m3, cô posted nhà Đoan, trong đó ông Đông nói "thưa chị Lan Chi, trả lời cho chị Lan Chi ..:. Sau nữa , chương trình này phát ở Hoa Thịnh Đốn từ 2007, nhiều thính giả của đài đã nghe rồi, đã biết là Nguyễn Văn Đông trả lời phỏng vấn của Hoàng Lan Chi rồi.

Tamdoan Singer: LanChi Hoang em muon lam mot cuoc livestream dang hoan de chinh co dinh chinh luon 1 lan co nhe! Em se sap xep thoi gian vao tuan toi co chau minh giu lien lac nhe:)

LanChi Hoang Tamdoan Singer, Con đọc hết mọi tài liệu từ cô đi. Con là ca sĩ, chương trình live stream của con nhiều người nghe thì sự đính chính sẽ được rộng. Cô sẵn sàng cộng tác với con nếu con thực hiện chương trình về Nguyễn Văn Đông. Con xem thì biết ô Đông rất quý cô Lan Chi . Cô còn giữ nhiều tài liệu về ông. Cô sẽ lọc lựa xem cái nào phổ biến được , cái nào không.

Tamdoan Singer da!

This entry was posted in Âm Nhạc-Truyền Hình, Tạp Ghi. Bookmark the permalink.