Blog Góc Hoài Niệm- để tưởng nhớ những người của công chúng trong mọi lãnh vực và được yêu mến

Quý Anh Chị

Ca sĩ Hà Thanh, người mà HLC yêu mến ra đi. Hoàng Lan Chi nảy ra ý làm một trang blog để hoài niệm những người của công chúng trong mọi lãnh vực (chính trị gia, văn nghệ sĩ, sinh viên, học sinh, người mẹ…) được nhiều người yêu mến.

Người đầu tiên của blog là ca sĩ Hà Thanh.

Xin quý anh chị nào giúp Lan Chi chuyện này, cảm ơn nhé:

-Sưu tập toàn bộ những link đến tiếng hát Hà Thanh ( vd link đến nhaccuatui..)

-Sưu tập toàn bộ link đến các youtube có nhạc Hà thanh ( cái này youtube PPS của Trần Kiêm Liên Nhu, chị ruột Hà Thanh, có nhiều)

Vị nào định viết, viết ngắn, 5-7 giòng cho Hà Thanh, thì cứ gửi về Hoàng Lan Chi, Lan Chi sẽ post trong mục “Viết ngắn cho Hà Thanh”

Yêu mến và tỏ lòng biết ơn nho nhỏ cho một giọng hát giúp mình khuây khoả trong cuộc sống: là điều nên làm phải không ạ? Do đó, xin cứ viết ngắn nhé để Hà Thanh bên kia, gia đình Hà Thanh nơi này và cả những người còn lại biết nhé.

Ngoài ra, còn vị nào muốn mở một trang riêng cho người mình yêu mến thì cứ liên lạc Hoàng Lan Chi. Cần chuẩn bị mọi thứ như hình ảnh ( bỏ vào 1 folder với size for web), bài viết. Hoàng Lan Chi sẽ mở trang, sau đó sẽ tự post bài, chứ Hoàng Lan Chi không đủ thì giờ làm hết tất cả đâu.

Ngày chủ nhật vui, quý anh chị

Đây là blog mà Hoàng Lan Chi mới mở để nhớ về những người ta yêu mến. Mới có cho Hà Thanh thôi:

http://mottroithuongtiec.wordpress.com/

Hoàng Lan Chi

This entry was posted in Tạp Ghi and tagged . Bookmark the permalink.