Các comment cho Ngụy Vũ, một media hạ cấp, đầu đường xó chợ- Nov 16, 2019

LGT: chuyện góp ý, phê bình một khuôn mặt hay media public là chuyện bình thường. Thái độ đúng là tiếp nhận và xem: họ nói đúng thì mình sửa, không đúng thì mình phản bác. Chuyện đó rất dễ nhưng nhiều người không làm được thế. Ngụy Vũ là một loại người này. Khi đọc một đoạn nhỏ trong một bài tạp ghi của tôi,thì thay vì xem sai đúng ra sao thì NV lên làn sóng hành xử rất đầu đường xó chợ, hạ cấp, dơ bẩn. Tự NV đã phá hủy uy tín của mình. Người tử tế không ai dám giao thiệp với loại người như NV và họ bỏ. Việc này tương tự vào khoảng 2017 gì đó: netter MTL cũng chửi bới tục tằn, dơ dáy, bẩn thỉu và cô ta lãnh đủ hậu quả việc đó: những người tử tế lẳng lặng từ bỏ cô ta. Tại các diễn đàn cũng có hiện tượng này. Vài kẻ cứ tưởng chửi dơ, mạ lị người khác là người đó sợ. Ai dè chính kẻ đó bị nhiều netters chửi và nhiều người tử tế không dám giao thiệp.

Dưới đây là một số comment về vụ Ngụy Vũ chửi bới dơ bẩn, hạ cấp, y như dân đầu đường xó chợ

***************************************************

Lieu Mach Bà LCH nói kiểu gì mà thằng “kinh dược” phải điên tiết lên thành con trâu điên thấy ai cũng húc đầu dzô , chứng tỏ rằng cây viết bà HLC hữu hiệu , giết người không gươm dao haha.

LanChi Hoang Nhìn phản ứng của NV ngay youtube mà nó mạ lị: là biết nó rất cay cú. Tại vài bà cao niên cứ khen bậy nên nó tưởng nó đúng. Chị ghét vì: 1) năm 2009 hay 2010 gì đó, khen sách Sơn Tùng viết đúng về vụ Lưu Lệ Ngọc giao du cán cộng. 2) Chuyên cho hát nhạc "thằng khốn" TCS. 3) Cùng lò với băng Vietweekly nên cay cú với cộng đồng chống cộng. 4) Luôn mỉa mai miệt thị người tị nạn, cao niên. 4) Làm media trở nên dơ dáy vì nói tục tĩu trên làn sóng, coi thường thính giả cao niên gọi vào. 5) Ngôn ngữ côn đồ, hành xử du đãng

Jackie Huong NV bây giờ không giống như NV lúc còn làm trong đài NVR của bà Lệ Ngọc. Em rất thích những bình luận và tình cảm lẫn sự tôn trọng của NV dành cho TT Trump nên chỉ nghe phần bình luận của NV với VL khi có dịp mà thôi. Bây giờ nghe NV chửi chị, hãi quá! Thật không ngờ….

LanChi Hoang Jackie Huong à, Ai cũng hãi vì không thể ngờ một người đàn ông, già ngoài 50t mà lại có ngôn ngữ đầu đường xó chợ, hành xử du côn ! Thực ra, còn tệ hơn vì du côn cũng không như NV. 🙂

Lieu Mach Jackie Huong à, loại đàn ông đội lốt giả nhân giả nghĩa rồi cũng có ngày lòi bộ mặt thật bẩn thỉu của nó ra thôi.

Thanh Le NV muốn tỏ ra "quân tử" kiểu du đãng, nhưng du đãng không có làm truyền thông!!! Anh ta không cần phải "dạ, thưa" rườm rà kiểu cách nhưng cũng đừng chửi xa xả như tát vào mặt người khác, già trẻ gì đều có tự ái. Cũng đừng văng tục hoặc diễu dở, diễu dơ… khiến người nghe rất khó chịu.

Bà Lucie trách chị HLC "không nên đụng đến ổ kiến lửa"… có phần nào đúng. Nhưng vẫn phải cám ơn chị HLC, nhờ thế thiên hạ mới biết rõ thêm con người thật của anh chàng này. Giờ đài Kinh Radio có hay cách mấy cũng chả thèm nghe đâu.

Mình tìm nghe đài VN vì thích nghe tiếng Việt và muốn biết coi người Việt nghĩ gì về chính trị bên đây, chứ đâu phải không biết tiếng Anh rồi ngồi đó chờ nghe mấy đài này đọc cho nghe đâu. Hồi xưa kiếm một đài Việt bình luận lưu loát, tin tức trung thực hơi khó chứ giờ thì thiếu gì.

Lieu Mach Thanh Le à, bà LCH hổng biết bả nói kiểu gì mà thằng kinh dược NV lồng lộn như con chó dại quay quắt xùi bọt mép ăn thua đủ với đàn bà 1 cách ghê tởm , cũng may tui hổng phải là bạn của hắn , nếu là bạn của hắn thể nào cũng có ngày nó chửi con đĩ này đĩ nọ , chắc mẹ nó làm đĩ hay sao đó nên nó cho rằng đàn bà tất cả là đĩ , đu con đĩ mẹ thằng kinh dược Ngụy Vũ.

Thanh Le Lieu Mach à , còn bà có bị NV nói đụng chạm gì không mà bà chửi hắn quá chời dzậy? 😜

Lieu Mach Thanh Le ơi, không có 1 xíu xiu nào hết , có người bạn tagged cái YouTube của nó chửi bà LCH là tú bà , đĩ là tui mất hồn với cái thằng đàn ông đá cá lăn dưa đầu đường xó chợ rồi á.

LanChi Hoang Thanh Le, Lieu Mach, Tr Tai Pham:

Thanh Le ơi:

1) Bà Lucie là người có vẻ lịch sự nhất trong đám thính giả, fans ruột của NV. Có lẽ vì Lucie thích nghe người Việt và ủng hộ Trump. Bà Lucie cho comment sai khi gọi vào hay viết ở đâu đó là vì Lucie tin lời NV nói. Lucie hơi “stupid” khi tin như vậy. Lý do: một người như Hoàng Lan Chi, bộ khùng hay sao đi nói đến “dung nhan” người khác??? Ít ra Lucie phải lấy “cái đầu của Lucie” ra suy nghĩ vài phút vì Lucie từng xem, đọc Hoàng Lan Chi rồi. Chúng ta vẫn nói “ con mụ đó xấu như quỷ, mặt thì rỗ, mắt thì lé, miệng thì hô mà cứ làm như mình đẹp lắm”. Đúng không? Trường hợp này cũng vậy, các bà ngứa mắt vì ngụy Vũ xấu mà cứ làm như hắn đẹp, bắt con bé “đọc bùa” ( ô King đẹp trai nhứt nhứt qua mọi thời đại!). Bài học cho những người như Lucie là nên khôn ngoan hỏi ngay NV như sau “ Bộ tự nhiên chị Hoàng Lan Chi chê em xấu hả? em có thể đọc nguyên văn cái đoạn đó lại dùm được không?”

2) Thanh nhận xét rất tinh tế ở chỗ NV có vẻ muốn học đòi ( trùm du đãng, hoặc lập dị như Nguyên Vũ cà phê Trung Nguyên) nhưng NV không phải ở lãnh vực đó. Hắn hoạt động ở ngành truyền thông. Hắn còn nói ám chỉ hắn “bắt chước TT” nữa. NO. TT nói bốp chát vào kẻ tung fake news, fake photos, fake videos news. TT không “bịnh hoạn” như NV là nói cái cũng quy vào “chuyện đó” rất dơ bẩn. Khi còn làm chung với Lưu Lệ Ngọc, NV đàng hoàng hơn nhiều, không dơ dáy, hạ cấp như hiện tại. ( đúng như Jackie, Thanh và vài người đã nhận xét).

3) Thanh ơi, Liễu Mạch là “nữ hoàng chửi”!!!! Nhưng Liễu rất biết điều, không chửi khi ở trong nhà chị Lan Chi! Tính Liễu hơi giống Lan Chi là ( giữa đường thấy việc bất bằng chẳng tha). Năm trước, MTL, cũng viết một bài chửi rất mất dạy, rất hạ cấp và Liễu đã chửi MTL quá xá dù trước đó chính Liễu là người nghe MTK kêu gọi va đã giúp cho tổ chức kia khoảng 300 MK về chuyện gì đó. Liễu KHÔNG CHỊU ĐƯỢC khi thấy đàn ông gì mà mất dạy quá. Cãi nhau hoặc tranh luận thì cứ việc nhưng tại sao chửi người ta là đĩ, là tú bà này nọ??? Đó là cái efffet ngược mà chị Lan Chi chứng kiến nhiều lần. Những kẻ chửi tục tĩu, dơ dáy: cuối cùng mọi người xa lánh và khinh bỉ. Ngoài đề: Liễu thời trẻ rất đẹp. Chị Lan Chi cứ tưởng Liễu là đàn ông vì thấy chửi ghê quá. Khi thấy post hình, chị Lan Chi ngẩn tò te! Chị bèn call thử vì nghi giả mạo! Ai dè là đúng. Liễu bị Facebook nhốt giam không biết bao nhiêu lần vì tội chửi! Tánh Liễu ưa công bằng, chuộng lẽ phải, như chị Lan Chi vậy. Chị mê vẻ đẹp ngày xưa của Liễu lắm. Em cứ vào nhà Liễu xem hình cũ sẽ thấy chị không nói ngoa.

Lieu Mach LanChi Hoang ơi, bà Lucie coi chừng cũng có ngày thằng kinh dược Ngụy Vũ nó chửi đĩ này đĩ nọ cho mà coi , cái thứ đàn bà phụ nữ nghe thằng đàn ông mất dạy chửi tục tỉu với phụ nữ như mình mà không tránh xa nó , lại hùa theo nó là loài đàn bà “ chéo đó “ hết xài.

LanChi Hoang Lieu Mach à, : Tôi lạy bà em xinh đẹp nhen 🙂

Thanh Le Thật không ngờ tên Ngụy Vũ này làm truyền thông mà hèn quá sức tưởng tượng! Hôm kia có người chỉ em vô coi Facebook của NV, để chứng minh trong đó đang có một đám fan bợ đỡ nịnh hót hùa theo NV chửi HLC như bầy chó điên…

Quả thật, lựa mãi mới thấy được một comment (tương đối ôn hòa) của bà Lucie Brown. Em có reply cho bà ta biết em thường hay nghe NV bình luận từ thời NVR. Sau này chán ít nghe vì NV bình luận tuy có sắc bén thật nhưng với tính cách tự kiêu tự đại còn cộng thêm kiểu ăn nói văng tục lỗ mãng nữa. Giờ còn thêm trò hãnh diện tuyên bố "ta đây đang có cả sư đoàn chửi phụ nếu ai dám chê ta" nữa thì đây cũng xin tiên… bố cáo từ!

Bạn em nói hôm nay vô kiếm comment của em thì thấy nó đã bị deleted sạch sẽ. Em vừa tính vô xem coi có đúng không thì biết ra là NV cũng block em hoàn toàn không còn thấy trang FB của hắn luôn. Chèn ưi, bộ NV tưởng em ham vô FB của hắn để đọc sao chời? Trong đó có khác gì cái ổ nuôi chó dại… sẵn sàng nhảy ra cắn bất cứ ai dám đụng đến chủ của chúng đâu! 😝

LanChi Hoang Ô. Sao hèn vậy. Sao delete comment . Chị ngỡ Ngụy Vũ không hèn chứ. mà comment của em thì đâu có chửi bởi dơ dáy gì đâu.
Mọi người cứ xem, đọc cả 2 chiều. Ai cũng biết nhận xét cả. Tài liệu chị luôn có chứng cớ. Thanh nhớ xem chuỗi mails nó cãi với chị khi chị khuyên nó đừng mạ lị "truyền thông IOM".

Buồn cười, nó đang chửi thì bà Lucie gọi vào và thừa nhận: bài chị HLC viết hay, giọng nói hay (!) nên hồi đó Lucie mới đề nghị ( em sẽ nói NV mời chị cùng cộng tác) nhưn chị say NO. Nhưng bà Lucie viết sai ở chỗ này: bà nói không thờ 2 chủ nên bả chọn NV và block HLC! Thực tế: Lucie trẻ hơn chị cả 10t, lấy chồng Mỹ nên lằn ranh quốc cộng không sắc nét như chị. Do đó sau vài lần comment, chị tránh xa, không quan tâm đến Lucie nữa. Lucie là người có giáo dục, nói năng lịch sự. Không hiểu vì sao không nhìn thấy cái dơ, cái hạ cấp của NV!

Thanh Le LanChi Hoang , em mới check lại thấy comment của mình trong YouTube của NV cũng bị gọt sạch sẽ luôn! Coi bộ ai vô đó xem thì chỉ toàn thấy comments chửi rủa HLC không thôi nha. Em mới cho link bài viết trên của chị vô đó và thách hắn delete nữa đó… Làm truyền thông chửi thiên hạ xoen xoét mỗi ngày mà hễ có ai phê bình không hợp ý là cạo sạch láng. Thật không ra cái giống gì nữa!

LanChi Hoang Thanh Le, ra cái giống…Ngụy Vũ 🙂

Lieu Mach Thanh Le ra cái giống dân chợ búa la hét ổm choảng , thằng “kinh dược” hổn láo xấc sượt mất dạy bỏ mẹ

LanChi Hoang Lieu Mach à, hai chị em mình đặt tên cho NV là "kinh dược" cũng được há. 🙂
Đúng là "mất dạy" "bỏ mẹ". Hồi 2018 thì phải là MTL cũng quá sức mất dạy không ngờ. Giờ đến Ngụy Vũ. Y như không có cha mẹ dạy vậy.

Alex Tang Hôm nọ nhìn thoáng hình NV, hôm nay đọc biết tin người vì…

LanChi Hoang Alex Tang viết (hôm nay đọc biết tin người vì…) là có nghĩa gì hả Alex. Người khôn..ăn nói ỡm ờ hả? biết tin người vì…??? PHẢI NGHE CÁI YOUTUBE NV chửi rủa, mạ lị, đe dọa nghe. Rồi cho cô cảm tưởng. Hôm sau NV còn bảo nhờ Vũ Luân đem kinh dược với mấy thằng da đen hay taliban gì đó qua Úc cho bà HLC. Không hiểu nổi vì sao nó lại mất dạy đến thế và sao nó không sợ bạn bè tử tế sẽ RẤT KINH SỢ trước thái độ này của nó? Không lẽ, ví dụ, chị ruột của Ngụy Vũ lên tiếng trước việc làm sai của ông A rồi ô A cũng gào lên chửi, cũng đòi gửi 20 thằng da đen đến "chơi" chị của NV thì hắn nghĩ gì? Đúng là người con nhà nề nếp, có giáo dục tử tế, khác xa thứ con nhà vô giáo dục


Alex Tang
Chào cô HLC, … nghĩa là ký hiệu để gợi lại ký ức Alex tự định. Một bài biện luận của NV qua diễn đàn âm thanh không đủ sức thuyết phục bằng nhiều bài viết chính xác đầy chứng cứ được viết trên trang trắng chữ đen vì ta vẫn tin vào câu “tai nghe không bằng mắt thấy” của ông bà ta truyền lại. Đồng thời, Alex xin nhấn mạnh rằng câu tục ngữ trên là “trăm nghe không bằng một thấy”. Thực tế là tiếng nói NV là ứng khẩu tùy hứng như NV tự nhận nên thính giả nghe và hiểu trình độ của NV bị hạn chế. Ngược lại, đọc giả có thể xem bài viết và nhận thức và định giá cái giá trị của tác giả như HLC. Người viết bài thường xem lại lời văn kỹ lưỡng trước khi gửi. Tiếc thay! người nói như NV thì lời nói không mất tiền mua, không tốn nhiều sức, nên lỡ lời nói ra thì cả đời mang tiếng. NV sai và sẽ bị phạt.

LanChi Hoang Alex Tang à:

-NV binh vực, bảo vệ TT Trump thì là đúng.
-NV mắng mỏ thính giả của hắn như mắng con, như chửi chó: là sai
-NV át và chửi người gọi vào góp ý: là sai
-NV rất nhiều lần chửi cộng đồng tị nạn, mỉa mai cộng đồng hải ngoại tị nạn ( nhiều người nói lại với cô như thế) và quảng cáo khéo léo cho Việt Tân: là sai

Bài của cô Lan Chi là tổng hợp ý kiến một số người vì họ không biết viết, hoặc ngại viết, hoặc không dám góp ý vì sợ NV chửi té tát.

Những gì góp ý đều đúng, không có gì sai. Nếu NV thấy điểm nào sai thì phản bác. Nhưng NV không phản bác được mà chửi rủa tục tằn, dơ dáy như dân đầu đường xó chợ thì kỳ quá.

Người có giáo dục không ai làm vậy. Có vẻ NV không sợ người khác đánh giá "nếp nhà" của NV. Người tử tế sẽ tự hỏi cha mẹ NV có dạy hắn khi hắn còn nhỏ không?

Có một nhóm nhỏ Y Khoa : họ thảo luận rất tử tế, lễ độ, lịch sự với nhau. Họ là số ít ỏi người : vừa có bằng cấp khá cao, vừa là người được giáo dục kỹ lưỡng.

Năm 2018 thì phải, facebooker MTL cũng viết một bài "cực kỳ mất dạy" chửi rủa cô. Hậu quả: rất nhiều người khinh bỉ và block, hoặc không giao thiệp , lấy bài của cô ta ra khỏi web họ, một nhóm kia thì bỏ MTL ra khỏi nhóm vì tư cách như thế là không xứng đáng. Vì thế, cần uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Đã chót nói ra: xem như tiêu tùng vì mọi người ĐÃ CHỨNG KIẾN được cái "cực kỳ mất dạy, đầu đường xó chợ" của "đương sự" rồi.

Sau MTL thì Ngụy Vũ là người thứ hai thuộc loại "kinh khiếp" mà cô gặp!

Ha Nguyen Manh Mới nghe một chương trình giải mã Việt Khang … tưởng hay. Không ngờ lại nghe các anh chị nói đến Nguỵ Vũ ở đây… thì ra ông này cũng KHÔNG RA GÌ !!! Đặt thêm cho cái tên NGUỴ BIỆN cho rồi

LanChi Hoang Ha Nguyen Manh à, Em phải ráng nghe cho hết cái youtube nó chửi rủa mạ lị đi em ơi. Trên đời, em có gặp kẻ thứ hai như NV chưa? Em nói nó "ngụy biện" là không đúng đâu. Nó đâu có ngụy biện. Nó thừa nhận bà HLC nói đúng nhưng rồi nó chửi bà Lan Chi là tú bà. Ủa tú bà thường là người sồn sồn và làm chủ một nhà thổ. Còn bà Lan Chi thì dính dáng gì đến những cái đó??? Rồi nó bảo nó gửi mấy thằng tù da đen qua ( ngầm hiểu là "chơi"). Ủa, dính dáng gì đến bà Lan Chi ? Như vậy có phải là " mất dạy" không ?


Ha Nguyen Manh
LanChi Hoang … Đúng là quá mất dạy dám bảo chị của em là Tá Bù … em sẽ nghe.

Thanh Le Updated: NV có thách thức chị HLC còn dám hó hé đụng tới hắn nữa nên em đã gửi link bài viết của chị vô phần YouTube comments cho NV-cult đọc. Hôm nay coi lại thì cái link đó đã bị đục bỏ mất tiêu rồi, hìhì….

LanChi Hoang Tên này điên hay sao vậy. Viết trên net thì ai sợ ai! Bộ hắn tưởng người như bà Hoàng Lan Chi lại sợ đám thính giả ruột của hắn hay sao!! Netters xem, người ta "hiểu" ngay sự việc, đánh giá được ngay ai có tư cách. Chị viết 1 bài Tài liệu là đủ. Ai đọc cũng hiểu. Chứng cớ có. Xong. Chị closed.

Lieu Mach à, không biết chị "điểm trúng huyệt" gì mà "kinh dược viên " như "phát cuồng" vậy nhỉ?

-Chê hắn xấu ư? nhiều người chê và hắn biết mà. Chị nhớ Dinh Nguyen có kể, DN gọi thẳng vào đài và có lần cãi nhau với NV, DN đã nói ý tương tự ( xấu mà như mình đẹp!).

-CHê mặt rỗ ư? nhiều người nói rồi mà và hắn cũng tự nhận là hồi xưa không biết nên để mặt rỗ và bây giờ hắn khuyên cá bà phải dùng kem do hắn bán để da mặt được đẹp!

-Hay cái vụ bà bác sĩ kia chẩn đoán NV bị "ẩn ức sinh lý" nên cứ phải nói tục ( các cụ còn gọi là người thích "đĩ miệng") với các bà thính giả ưa gọi vào đài, chuyện gì cũng đá vào chuyện phòng the? Có lẽ vậy vì NV đang quảng cáo cho thuốc trị ‘goût " là thuốc trị liệt dương luôn nhưng bây giờ mọi người thấy rõ NV là "ẩn ức sinh lý" nên bài quảng cáo vô giá trị??? 🙂

Duc Vu

13 hrs ·

Khách quan nhận xét, miễn bàn ai đúng ai sai, nếu ai đã từng nghe video của ông du đảng du côn Ngụy Vũ chửi rủa xả nữ sinh Da Long LCH bằng những ngôn từ đầu đường xó chợ hàng tôm hàng cá như : Con mụ tú bà, thứ đĩ bút nạ dòng.v.v…. và giờ đọc bài phản biện này của nữ sinh LCH thì quả thực dễ dàng không phải cắn răng gồng mình như tên King NV kia, thứ đàn ông hết xài, làm xấu hổ lây cánh đàn ông, cũng may Vũ tui chẳng có thân thích họ hàng gì với tên King thất học này

LanChi Hoang Phản đối ô Đức Vũ 🙂 (giỡn)

1) Xem bài tạp ghi của tôi thì phải hiểu ý chính là vụ BPSOS; ý phụ là gửi vài ý kiến ( vì họ sợ gọi vào thì Ngụy Vũ chửi té tát; họ nghĩ nhờ bà Lan Chi lên tiếng dùm cho NV bớt mạ lị người khác) và cũng có ý kiến của tôi là ( thôi, bỏ qua vì NV bảo vệ-binh vực Trump).

2) Xem bài tài liệu, đọc p/tich của tôi thì cũng hiểu Ngụy Vũ đã cắt xén, put word, và kích động thính giả.

3) Xem nhận định của tôi: khi có XYZ góp ý với mình thì mình nên xem, nếu họ nói đúng thì sửa, họ nói sai thì phản bác; Còn không phản bác được mà mạ lị, vu cáo thì là sai; riêng Ngụy Vũ thì la trường hợp thứ 2 mà tôi gặp sau MTL. Tôi hơi bất ngờ tí xíu thôi vì tôi KHÔNG NGHĨ LÀ HỌ LẠI VÔ GIÁO DỤC ĐẾN THẾ.

4) Có nghĩa là xem bài tôi viết, xem tài liệu và xem phân tích của tôi thì hiểu được Đúng/Sai chứ. Sao lại viết ( miễn bàn ai đúng ai sai) ( cười!!) (giỡn thôi ạ) Sau nữa tôi là bà cụ 70, ai lại ghi là nữ sinh bao giờ ạ? Cựu nữ sinh thì được ông ơi !

5) Ngụy Vũ tự “giết” mình y như MTL năm trước. Người ngoài xem và đủ sức hiểu, đủ sức đánh giá tư cách của người viết chứ.

Bài ở Blog Tự Do cho những ai không có Facebook:

Tài Liệu về vụ Ngụy Vũ ( chửi rủa, mạ lị, đe dọa Hoàng Lan Chi) -Nov 13, 2019

Binh Tap Can Nó là 1 thằng BỆNH HOẠN…..trầm trọng dọ chứng KHÍ TỒN TẠI NÃO….. ai mắc chứng này hãy mau lo chửa trị nếu không muốn giống nó…..

Binh Tap Can Sự "tranh hùng" giữa VĂN và VỎ hoàn toàn trái ngược nhau…Về võ, 1 người TO LỚN sẽ hạ đo ván người NHỎ BÉ…Nhưng về văn 1 vị học giả sẽ không thể tranh luận với 1 thằng CÔN ĐỒ, ĐẦU ĐƯỜNG, XÓ CHỢ, ĐÁ CÁ LĂN DƯA … Cở như ÔNG KINH number ONE RADIO (king, theo nó tự phong để tự sướng) thì phải giao cho LISA, hoặc TRANG LÊ bà bà handle…..

Duc Vu Binh Tap Can chính xác bro.

Binh Tap Can Duc Vu Nói về chống vietcong thì không có nó,, (vì nó có tiệm bán mỹ phẩm ở Viet Nam ) Nó chưởi bới những người chống cộng, chông nghị quyết 3 xạo của bọn vietcong ra rả mỗi ngày..(bạn nó là những thằng vietgian hôi tanh như Đoàn trọng, Đỗ Dũng, et cete ra.,.báo vẹm weekly).. Để ý theo dõi sẽ thấy…!!!
Tôi nghe nó nói chuyện để biết về TỔNG THỐNG Donald J. TrumpRất bực mình vì cung cách nói chuyện xấc láo, trịch thương của thằng mất dạy này…Mặt thì rổ chằng, mắt thì ti hí mắt lươn nên luôn đậy bằng cặp kiến dzâm….nhưng vẫn thấy RÀNG THÌ LÀ ….TA ĐÂY ĐẸP TRAI NHẤT QUA MỌI THỜI ĐẠI……ÓI !!!

Duc Vu Nguyễn Quốc Hùng có hỏi ai đâu nè, thứ đến nữ sinh Da Long cũng không vừa gì, kẻ 8 lạng người nửa cân, TT chỉ bất bình là tên Ngụy Vũ kia chơi bẩn dùng lời hạ cấp không khác gì đứa thất học làm xấu hổ lây đám đàn ông chúng ta

Nguyễn Quốc Hùng Thứ như hắn chỉ là thứ thiểu số "bất thường" nên không bao giờ nó được xem là "ĐÀN ÔNG CHÚNG TA" nhé.

Duc Vu Ông giáo Tuan A. Tran mau mau ra cứu giúp nữ sinh Da Long 😁 Lúc xưa nghe ngựa bà MTL chửi nữ sinh, TT tưởng chỉ có ngựa bà là độc nhất vô nhị, ai ngờ ông King này chửi đâu thua gì ngựa bà, thôi thì phong chức luôn ngựa Mã là QUEEN, còn lão Ngụy Vũ này là KING, xứng đôi ghê 😂😂😂😂

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.