Tài Liệu về vụ Ngụy Vũ ( chửi rủa, mạ lị, đe dọa Hoàng Lan Chi ) Nov 14, 2019

Tài Liệu về vụ Ngụy Vũ ( chửi rủa, mạ lị, đe dọa Hoàng Lan Chi)

LGT: Ngày 9/11/2019, tôi gửi net bài tạp ghi có tựa “Chuyện BPSOS: Trong Rủi Có May”. Trong đó có 4 phần mà chuyện BPSOS là chính. Một phần phụ có tựa “Media vô duyên”. Trong phần phụ này, tôi tổng hợp ý kiến từ nhiều người vì sao họ cho rằng Ngụy Vũ là media vô duyên và phần cuối là ý kiến của tôi với những người đó ( dù Ngụy Vũ có là gì thì thôi coi như bỏ qua vì NV binh vực TT Trump”. Ngày 11/11/2019, NV đọc tạp ghi đó, cắt xén, put word để kích động thính giả, fans của NV. NV đã ngộ nhận là ô NĐT hay BDL “xúi” tôi viết. Thực tế, người bực mình là những bạn Facebook ở CA, TX, WA của tôi và sau này là các ông quốc gia khi NV lăng mạ người quốc gia lúc nói về Việt Tân. NV đã nói sai nhiều điều (coi chi tiết ở dưới, có chứng cớ). NV có ngôn ngữ giống Tường Giang ở các diễn đàn. Nghĩa là rất dơ bẩn, rất hạ cấp, rất vô giáo dục. Tôi đã save các chương trình này. Mọi sự mạ lị, đe dọa đều đã được gửi cho luật sư. Tài liệu này được coi như là một “warning”.

Năm 2017, một người cũng cư xử y chang NV và kết quả là những người có tư cách đã block cô ta, không giao du vì họ quá kinh tởm trước ngôn ngữ của cô này. Vì thế, tôi nghĩ rằng, những người có giáo dục, có trình độ, có nhận thức, đều “biết” đọc tạp ghi của tôi và cũng “biết” cách hành xử của NV là gì thì họ sẽ khinh bỉ, lánh xa NV. Đó chính là HÌNH PHẠT CHO NV. Còn nhóm thính giả mà NV gọi là “sư đoàn chửi” của NV thì không thuộc nhóm người tử tế trên. Cũng có thể họ không đọc được bài tạp ghi, chỉ nghe NV nói mà NV PUT WORD nên họ đã HIỂU SAI.

Sau youtube mà NV hô hào fan NV share thì …tôi bật cười. Lý do: cả ngàn người search web Hoàng Lan Chi. Kết quả: views xếp theo thứ tự từ nhiều nhất ở trên như sau: Tiểu Sử nhiều nhất, mục Thân Hữu viết về Lan Chi thứ nhì và bài “NV và Asia” được xem thứ ba! Tôi nghĩ, những người có trình độ, khi xem mục Tiểu Sử, mục “Mọi người khắp nơi viết về Hoàng Lan Chi”, bài tôi nhận xét về “ASIA và Ngụy Vũ”, xem hình tôi theo thời gian: thì họ đã biết được “bà HLC” học tiểu, trung, đại học nào, làm gì trước và sau 75, tôi đã làm gì khi ở VA với Ts Nguyễn Đình Thắng, viết báo trước 75 cho những báo nào, sau 75 là báo nào, chủ bút cho những tờ báo nào, làm chương trình Trò Chuyện với Lan Chi để phỏng vấn mọi người cho đài nào, báo nào … Họ cũng xem mục Phỏng vấn của tôi và Các Chương trình Âm Nhạc do tôi thực hiện 10 năm trước thì họ cũng biết sơ sơ HLC là ai. Tôi nghĩ netters đủ trình độ để nhận định về một người sau khi xem web cá nhân người đó.

Netters xem “Tiểu sử”, “Thân Hữu viết về LAN CHI” nhiều nhất, sau đó là bài cũ “NV với Asia”….

Vụ này tới đây là closed. Tôi chỉ đối thoại với người có tư cách, có giáo dục, có hiểu biết. Với những kẻ không biết phản bác là gì, chỉ biết chửi rủa, vu cáo, mạ lị thì chỉ chứng tỏ đuối lý, vi phạm cả luật pháp và cả luật đạo đức của con người. Tôi dành quyền STOP TẠI ĐÂY VÀ MỌI CHỨNG CỚ VU CÁO, MẠ LỊ, ĐE DỌA: ĐỀU ĐÃ ĐƯỢC THU ÂM LẠI, TRAO CHO LUẬT SƯ.

***************

Dưới đây là chi tiết cho những ai quan tâm:

1-Xem bài tạp ghi gửi các diễn đàn vào ngày 9/11/2019. Trong bài có một đoạn nhỏ viết về “Ngụy Vũ=media vô duyên”, tổnghợp ý kiến nhiều người yêu cầu tôi viết và ý của tôi ở dưới cùng:

Chuyện BPSOS: Trong Rủi Có May- Y phục xứng kỳ đức -Nov 9 , 2019

2-Ngày 11/11/2019, Ngụy Vũ đọc tạp ghi trên, theo kiểu cắt xén, “put word” để lèo lái thính giả và nhiều vị đã chửi rủa vì tin vào diễn giải của NV:

Chứng minh

1) Vài bà bạn tôi nhận xét NV đã xấu vì mặt rỗ, mắt một mí mà cứ khoác lác làm như mình đẹp trai lắm nên CỨ BẮT MỘT CON BÉ 5T ĐỌC KINH “ Ô King đẹp trai nhứt nhứt qua mọi thời đại”. “Người ngu nhất thế giới cũng biết” đó là “mắng” NV là cứ bắt con bé đọc, chứ không dính líu gì đến cô bé 6t kia NHƯNG NV put word, “gào lên” là Bà HLC xúc phạm cô bé Mân Côi! Có nghĩa không ai tự nhiên phê bình dung nhan NV cả mà người ta nói, xấu như thế mà cứ bắt con bé Mân Côi 6t đọc “kinh” như vầy “ Ông King đẹp trai nhứt nhứt qua mọi thời đại”! Người ta thấy chướng!

2) Cũng vài bà bạn đó nhận xét “Con bé Bảo Khánh mới làm việc thì nếu có nâng đỡ, cũng chỉ nên khen 1 lần TRONG MỘT BUỔI PHÁT THANH là đủ. Đằng này một buổi phát thanh nào cũng nói đi nói lại nhiều lần thật chướng “Chà cô ra câu hỏi này hay nghe”. Người ngu nhất thế giới cũng hiểu các bà đó “mắng” NV đã lancer rất trắng trợn tức là không dính líu gì đến BKhánh NHƯNG NV put word, “gào lên” là Bà HLC xúc phạm cháu gái BKhánh của NV!!!

3) Câu nhận định về “đa số cụ bà” thính giả, nguyên văn “Bảy: đã hơn một năm rồi, thính giả của NV đa số là bà già, có vẻ kiến thức thiếu vì không đọc nhiều nên hít hà khen NV là cái gì cũng biết. Đề tài của NV như Năm Cam hay Công Nương Diana …, những người đọc báo nhiều hay tham gia net nhiều ĐỀU BIẾT TỎNG TỪ KHUYA. Còn các cụ bà, “người yêu lão niên” của NV thì có vẻ toàn là những bà kiến thức nhỏ tí teo nên mới không biết”.

Có nghĩa: đa số thính giả gọi vào là cao niên nữ, ít đọc báo nên không biết những vụ như Năm Cam, Diana và hít hà khen NV trong khi thính giả nam-sồn sồn: họ thạo net, họ đọc nhiều, họ biết hết và những người này đã không gọi vào nữa. NV đã không dám đọc đầy đủ vì phải cắt xén để kích động là bà HLC chê TẤT CẢ THÍNH GIẢ CỦA HẮN!!
Tóm lại, NV khi đọc đã lắt léo diễn giải là bà Hoàng Lan Chi xúc phạm bé Mân Côi, Bảo Khánh và tất cả thính gỉa của hắn.

3-Ai là những người bực mình?

Những người bực mình là người ở CA, TX và WA và là bạn Facebook của tôi. Họ không chú ý thời sự chính trị nhiều. Họ nghe NV vì Trump. Do đó họ bực mình khi sau này, NV đã đem cả những cái tục tĩu, dơ dáy vào giờ Tin Tức. Tôi nói “sao không góp ý trực tiếp với hắn”. “ Có người góp ý rồi thì hắn to họng chửi người ta nên không ai muốn nói nữa. Tôi bỏ không nghe và tôi nghe NXN với TNP”.

Lần đó, một bà bạn nhận xét về thái độ, hành xử của Ngụy Vũ với cháu Mân Côi và tôi ĐÃ VIẾT MAIL GÓP Ý VỚI NV VỤ NÀY. NV IM LẶNG KHÔNG TRẢ LỜI. Fans của NV cứ nói NV đưa mail đó cho xem nhé.

Sau này, người bực mình là các ông quốc gia. Vài ông đó báo vầy “Chị vào youtube ngày N mà nghe. Nó chửi cộng đồng là hơn 40 năm không làm được cái đách gì. Chỉ được cái nói phét. Trên răng dưới..Đừng có mà chửi người ta nữa ( NV ám chỉ VT). Người ta làm hay hơn, người ta có bài bản hơn..”. Lần đó, tôi đã vào youtube và nghe sau khi được báo. Tôi chỉ ghi vắn tắt ở phần commencâu này “Quảng cáo khéo cho VT?”. Vụ này, nếu tôi nhớ không lầm, cũng có vài ông nêu ra ở các diễn đàn rồi. Họ nói NV luôn chửi người quốc gia trong cộng đồng, miệt thị này nọ. Một chứng cớ khác: vào Jan 2018, một ông báo tôi là Ngụy Vũ gọi “ Truyền Thông IOM” bằng giọng điệu khinh miệt ám chỉ họ, những người tị nạn mới tới HK là là những người “đầy phèn” Vì tôi hay viết bài binh vực người yếu, bảo vệ người ngay nên nhiều người lạ, ở tiêu bang xa, cũng hay mail báo cho tôi những việc theo họ là “trái tai gai mắt”. Họ không viết được và có khi ngại không gọi vì NV sẽ to họng, chửi họ té tát. Cái này nhiều thính giả là nhân chứng. Vì bận nên tôi viết mail vắn tắt cho NV, copy cho cả Trần Nhật Phong. NV cãi. Tôi cho qua phà vì không muốn dây dưa. Sau này không thấy NV mỉa mai “truyền thông IOM” nữa.

Xem đầy đủ của chuỗi mails ở link sau: Mails Ngụy Vũ, vụ “Truyền Thông IOM” January 2018

Ngụy Vũ đã đoán là Ts Nguyễn Đình Thắng hay anh chị BDL đã yêu cầu tôi viết nên mạ lị họ. NV đã đoán sai. Những người này không ai quan tâm đến NV cả. Họ có việc lớn để phải làm.

4-Tôi “biết” Ngụy Vũ khi nào (2008 vụ NV khen Sơn Tùng viết sư thật trong vụ Lưu Lệ Ngọc giao du Nguyễn Sỹ Tuệ của Tòa Đại Sứ vc)

Khoảng 2008, vợ chồng giám đốc Dương Văn Hiệp-Lưu Lệ Ngọc rời đài Việt Nam Hải Ngọai của Ngô Ngọc Hùng vì vụ “giao du với Đệ Tam Tham Tá của Tòa Đại Sứ vc”. Sau đó, bà Lưu Lệ Ngọc mời Ngụy Vũ ở CA đến DC mở đài Nvradio. Ô Sơn Tùng ra mắt sách ở DC và Ngụy Vũ đến dự, ca tụng sách ô Sơn Tùng là chính xác, là sự thật trong vụ giao du trên. Vì lẽ đó, tôi mới “biêt” tên Ngụy Vũ và có viết bài chỉ trích. BĐQ Đòan Trọng Hiếu cũng viết bài chỉ trích Sơn Tùng. NHƯNG Ngụy Vũ đã nói láo trên làn sóng là “Bà HLC cự tôi tại sao đến dự buổi đó của Sơn Tùng!!!!” NV rất hay “gian tà” như thế. Nếu thính giả của NV khôn ngoan một chút sẽ thấy điều vô lý ( tại sao cự NV đến dự ra mắt sách của Sơn Tùng? ) và sẽ đoán được NV đã “cắt xén”, cố tình “put word” để lèo lái đám thính giả của hắn!

Sau đó, tôi hoàn toàn không giao du gì. NV cũng không trả lời bài viết đó của tôi.

5-Tôi “kết bạn Facebook” với Ngụy Vũ khi nào ( 2016 khi bà TN giới thiệu)

Tại Facebook vào khoảng 2016, chưa có nhiều người binh vực TT Trump như bây giờ. Tôi là một trong vài người phụ nữ-cao niên hiếm hoi, viết nhiều bài về TT Trump. Bà TN có viết ý đại khái “Binh vực Trump thì nghe NV radio, Facebook có Hoàng Lan Chi và báo có Vũ Linh”. Rồi bà giới thiệu tôi nghe NVradio. Vì thế tôi mới nghe nhưng có bữa đực bữa cái. Tuy thế người nghe “bực bội” cái gì thì họ hay phàn nàn với tôi và chỉ chỗ cho tôi vào ngay phút đó mà nghe lại. Sau đó, tôi có kết bạn với NV ở Facebook.

Ngụy Vũ, giống các vị khác, thấy tôi “dám nói, dám viết, không hề sợ” nên đã nhiều lần inbox (messenger) báo cho tôi chuyện này, chuyện kia NHƯNG tôi ít khi nghe NV. Fans của NV: Hãy nói NV copy từ messenger, các vụ NV báo cho tôi nhé (cười). Tôi chưa có thì giờ copy các mẩu đối thọai đó.

6-Ngụy Vũ block Facebook vì sao (2018 vì NV ca tụng nhạc TCS)

NV đã nói láo khi bảo là block vì tôi viết bài ở Facebook và ở youtube !

Sự thực đây: NV mê nhạc TCS và cho chạy nhạc TCS. Khi tôi giới thiệu chanel NV cho bạn cũng ủng hộ Trump thì anh bạn tôi viết “mới vào thấy nhạc TCS, tui bất mãn đi ra”. Tôi bèn inbox báo cho NV biết điều đó (khoảng 2017). NV cãi là sau này không dùng nhạc TCS làm nhạc hiệu nữa, chỉ thỉnh thoảng chạy. Tôi góp ý: thích thì nghe ở nhà. Đa số người quốc gia rất dị ứng khi thấy tên, nhạc của TCS!

Sau đó, NV rống lên cho rằng chính quyền Mỹ đã chọn bản nhạc “Nối Vòng Tay Lớn” của TCS cho cô thủy thủ Mỹ hát khi Hàng Không Mẫu Hạm Mỹ ghé VN vào 2018. Ý NV: nhạc TCS là thế đó nên được Mỹ chọn. Tôi bực mình, bèn điều tra và cô thủy thủ trả lời “Không có Mỹ cấp cao nào bắt cô hát bài đó cả. Một người giới thiệu và cô hỏi một nhân viên của Sứ Quán Mỹ ở Hà Nội. Người này đã giới thiệu bài hát đó vì có cả người Nhật cũng hát. Cô cho đó là tốt nên đã chọn”. NV “quê xệ” không cãi được và sau đó block tôi. (cười)

Xem link vụ này, tôi chỉ trích thẳng Ngụy Vũ: https://www.facebook.com/lanchi7/posts/10216521195083773

Tôi không hề post bài gì ở Facebook của NV. Ở Youtube thì mỗi khi NV nói sai cái gì, tôi post bài liên quan để cho netters được thêm informations đúng qua bài của tôi. Nó giống như khi tôi gửi bài ở các diễn đàn vậy. Chỉ với mục đích: cung cấp informations ĐÚNG cho netters.

7-Ngụy Vũ khen bà Hoàng Lan Chi khi nào ( 2019) :

Cách đây vài tháng, một hôm mất ngủ, tôi ngồi xem net và để chương trình radio của NV lảm nhảm bên tai. Trước đó ở các diễn đàn có vài người chỉ trích NV cái gì đó, tôi quên chi tiết. Hôm đó NV chứng minh là NV cũng có “khen” người khác. Tôi nghĩ là RẤT NHIỀU NGƯỜI SẼ NHỚ HÔM ĐÓ NV KHEN VÀ NHẮC TỚI TÔI HAI LẦN. NV nói “Tôi không cần biết bà Hoàng Lan Chi làm cái gì nhưng những gì bà HLC viết về Trump đều đúng hết”. Khi nghe vậy, tôi chỉ cười. Nhưng khi save, NV đã cắt đoạn đó NÊN bạn tôi nghe lại đã không thấy!!! (cười)

Điều này cho thấy: NV đã từng khen tôi, đã từng e-mail và ( giữa thính giả và em, chị phải tin em hơn), từng inbox ở messenger và “kể ” cho tôi một số việc trong cộng đồng …vậy mà bây giờ dám nói láo là không hề biết, không hề mention tới!! (cười). Có lẽ NV không ngờ tôi còn nhớ, còn lưu trữ. Hoàng Lan Chi xưa nay là người LUÔN VIẾT CÓ CHỨNG CỚ.

8-Bà Lucie nói sai, đúng, thiếu ra sao:

Bà Lucie, thính giả gọi vào chương trình của NV và kể một số điều. Bà Lucie là người đã làm quen tôi ở Facebook vì thấy tôi là friend Facebook của NV và bà có đọc bài tôi viết về TT Trump. Một lần khi nói chuyện, bà có kể về NV khá nhiều. Đúng như bà nói, tôi không nói gì nặng nhưng có “ác cảm với NV”. Lý do: NV là thế hệ 1,5 và không có lập trường quốc gia “sắc nét” như chúng tôi, ưa cho chạy nhạc TCS, ưa chửi rủa người khác ý, ca tụng sai trong buổi ra mắt sách của Sơn Tùng (trong vụ Lưu Lệ Ngọc giao du Đệ Tam Tham Tán Tòa Đại Sứ vc), ưa mỉa mai chỉ trích cộng đồng tị nạn..… Tôi có kể cho bà Lucie nghe tôi làm gì cho đài Việt Nam Hải Ngọai ở DC vào 2004, rồi làm chủ bút Mạch Sống Nguyệt san và phụ trách Mạch Sống Media cho Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển của Ts Nguyễn Đình Thắng vào 2005. Tôi có đọc cho Lucie nghe thử giọng tôi khi nói ở làn sóng Đài Phát Thanh trước kia. Lucie đã từng đọc bài tôi viết về Trump, nay được nghe giọng nên đúng như Lucie kể, Lucie muốn tôi cộng tác với NV. Lúc đó, tôi đã say NO với Lucie. Lý do: tôi ác cảm với kẻ chuyên chạy nhạc TCS thì làm sao tôi cộng tác được?! Tôi là gốc nhà giáo, làm sao chịu được sự thô lỗ kiểu du đãng của NV?

Sau này, tôi “chỉ trích” bà Lucie vài lần ở Facebook và không giao du nữa vì tôi không muốn mất thì giờ vào mẫu người như bà Lucie. Chỉ là liên quan lập trường chính trị quốc gia của Lucie (không mạnh mẽ như chúng tôi mà thôi).

9-Thái độ đúng của người có giáo dục là gì

Một người có giáo dục gia đình, học đường tốt thì SẼ PHẢN BIỆN vào nội dung.

VD1 : Bà Lan Chi viêt là bạn bà nói tôi xấu, mặt rỗ, mắt một mí.

Phản bác: mắt tôi hai mí, da mặt tội láng o không hề rỗ.

VD 2: bà Lan Chi viết bạn bà chỉ trích tôi nói cái gì cũng “lái”, cũng “quy” về chuyện phòng the. Cái này y khoa chẩn đoán là “bịnh ẩn ức sinh lý”.

Phản bác: không đúng. Bs mới chẩn đoán tôi là người dùng “king dược” thường xuyên nên tôi mới có 600 bà!

Thái độ không phản bác vào nội dung mà chửi rủa hạ cấp, khoe có “sư đoàn” chửi, xúi giục thính giả share và chửi HLC phụ NV: cho thấy tư cách kém, xuất thân giáo dục gia đình có lẽ rât “kém”, hấp thụ giáo dục học đường có lẽ không được trọn vẹn. Không ai sợ kẻ vô tư cách chửi ròng rã 10 năm, mà chỉ sợ người có tư cách mắng có một câu!

10-Ý kiến vài netters sau khi nghe NV:

YK 1: tui có nghe live nên tui tức cười vì NV chửi vầy “ chỉ có mấy thằng làm bậy, quyên góp bậy mới sợ bà chớ tui không sợ bà”!! Vì quá giận mất khôn nên NV đã nói đúng cái hăn suy nghĩ là bà Lan Chi chỉ toàn viết bài binh vực người ngay, chỉ trích kẻ xấu! chắc NV sẽ cắt câu này khi hắn save lại quá chị Lan Chi à!

YK 2: ủa, NV nói “bà nói đúng hết” mà tại sao hắn chửi người ta? Hắn có điên không hỉ. Tui thấy chị viết trong bài là NV nói mấy người cộng đồng phải tổ chức liên kết với đảng CH như VT đã liên kết đảng DC rồi chị nói chị sẽ viết về vụ này. Vậy mà hắn gào lên là chị chôm ý tưởng của hắn?? Trời đất ơi? Ai cũng biết ở DC có nhóm phụ nữ ủng hộ Trump, ủng hộ CH rất mạnh mà. Việc phụ nữ hay nhóm người trẻ nào ủng hộ Trump thì cứ tụ lại với nhau và gây quỹ hay hô hào dân chúng đi bầu. Có vậy thôi.

YK 3: NV đã nhiều lần cắt xén để “bỏ chữ” vô miệng người ta chị ơi. Tui mới nói tên này tà đạo y chang bọn Voice mà. Bài chị không hề đụng đến con bé Mân Côi hay Bảo Khánh mà nó chụp mũ để kích động đám thính giả khờ khạo gào lên chửi. Đám người này cùng hội cùng thuyền với nhau là họ theo “đạo chửi” như họ nói mà.

YK 4: em thấy đám này “low class” quá chị à. Chửi bới hạ cấp, tục tĩu, dơ dáy. Chị đừng thèm hạ mình ngang hàng với bọn họ nha.

YK5: em thấy chị giới thiệu link NV khi hắn phỏng vấn Nguyễn Thanh Tú hay khi hắn chỉ trích Trúc Hồ, Trịnh Hội, Nam Lộc chớ chị đâu có quảng cáo chanel hắn đâu cà?

KẾT LUẬN:

1) NhẬn xét về cá nhân A, tổ chức B của cộng đồng hay nhận định về thời sự thế giới: là QUYỀN TỰ DO của mọi người và được luật pháp bảo vệ. Chửi rủa, mạ lị người không cùng ý kiến là vi phạm luật pháp và cả luật đạo đức con người

2) Ngụy Vũ radio là chương trình phát thanh nên mọi người có quyền nhận xét, phê bình. Tương tự như NV đã nhận xét, phê bình Dương Đại Hải, Calitoday, báo NV, Voice, Nam Lộc, Trúc Hồ …

3) Thái độ đúng khi đọc bài ở net là xem những lời nhận xét của XYZ về mình: cái nào đúng thì sửa, cái nào sai thì phản bác. Không phản bác được mà chửi rủa, mạ lị dơ bẩn, đe dọa, lái sang chuyện dơ bẩn hạ cấp ( gửi mấy ông da đen qua!) còn khoe có “sư đoàn chửi”: chỉ làm mọi người cười chê về giáo dục gia đình vì không có bậc cha mẹ tử tế nào lại dạy con cái như thế cả. Đó là làm ô danh gia đình.

4) Mọi audio vu cáo, mạ lị, đe dọa đã được save và chuyển cho luật sư lưu trữ.

Hoàng Lan Chi

11/2019

PHỤ LỤC

-web cá nhân: http://hoanglanchi.com

-Youtube NV, ngày 13/11, 2019, ở 10 phút cuối. Sau khi “gào” lên ở hôm trước “bà trả lời đi. Sư đoàn chửi sẽ chửi ròng rã. Sẽ đem bạn bè bà ra xử…” thì hôm sau, trong youtube này lại “bà câm đi thì tôi sẽ nói sư đoàn chửi im. Bả tưởng bà ngon hả”! Ngôn ngữ rất “du đãng”, đường phố:

-Youtube NV chửi rủa mạ lị dơ bẩn, đòi HLC trả lời vào ngày 11/11, 2019. Xin quý vị nhớ xem để biết tư cách NV nhiều hơn. Vũ Luân là người trẻ, đàng hoàng, có tư cách thì NV cũng lôi kéo VL vào chuyện dơ bẩn. Trên đời này, chỉ duy nhất có NV dám nói vầy với người nêu những điểm sai của mình: gửi mấy tên taliban qua. Tôi rất ngạc nhiên vì không lẽ đây là giáo dục mà cha mẹ NV dạy con? Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây, không ai có thái độ quá sức bẩn, quá sức vô giáo dục như thế mà còn vi phạm luật pháp và cả luật đạo đức của con người:

-Bài tạp ghi, chuyện chính nói về BPSOS, 1 đoạn nhỏ viết về NV radio, được gửi rộng rãi ơ các diễn đàn vào ngày 9/11, 2019:

Chuyện BPSOS: Trong Rủi Có May- Y phục xứng kỳ đức -Nov 9 , 2019

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.