Nhân Vật Cộng Đồng “dơ bẩn” Ngụy Vũ- Nov 25, 2019

Nhân Vật Cộng Đồng “dơ bẩn” Ngụy Vũ

Lời giới thiệu: Nguy Vu là radio online, binh vực TT Trump nhưng có một vài khuyết điểm. Nhiều thính giả bực bội nhưng không dám góp ý vì NV hay chửi té tát. Tôi viết một đoạn nhỏ về các ý kiến ấy trong một bài tạp ghi. Tôi có ghi đó là ý kiến nhiều người và cá nhân tôi trả lời họ ( thôi bỏ qua vì NV bảo vệ Trump). Sau khi xem, thay vì phản bác từng điểm, ví dụ người ta nói NV hay bẻ mọi vấn đề về chuyện “phòng the” thì NV hãy chứng minh điều đó không có NHƯNG NV đã không làm thế. NV chửi rủa, mạ lị dơ bẩn y như một tên du đãng đầu đường xó chợ, không có cha mẹ day dỗ. NV chửi (con đĩ, đĩ bút, tú bà), nhờ Vũ Luân chở mấy thằng Taliban qua “chơi” bà HLC (!!). Có lẽ trên đời, chỉ có Mã Tiểu Linh và Ngụy Vũ là hai kẻ có thái độ kinh tởm này. Thái độ đó vừa vi phạm luật pháp vừa luật đạo đức của con người vừa làm người kia trở nên quá sức tồi tệ, dơ bẩn, hèn hạ. Hậu quả cho MTL là nhiều người tử tế không giao thiệp nữa. Hậu quả sau này cho NV cũng sẽ tương tự. Mọi người sẽ không dám cộng tác vì e ngại không vừa ý thì NV lại chửi “con đĩ” và lại dơ bẩn “cho ngựa hoặc chó chơi bà”.

Dưới đây là tài liệu về Ngụy Vũ để ai không biết thì đọc và sẽ biết Ngụy Vũ là nhân vật nào.

Bài “Tài liệu về vụ NV mạ lị, hăm dọa bà HLC” là bài đầu tiên. Sau đó thính giả Bùi Văn Dũng của NV gửi mail và tôi đã trả lời đích đáng cho ông này. Bài cuối, “Trả lời cho bạn có tên Tập Cận Bình” là tôi trả lời khi bạn ấy ( sau khi nghe NV chửi rủa, bạn TCB vào blog xem Hoàng Lan Chi là ai).

Qua 3 bài này, quý bạn sẽ thấy: 1) Thái độ vô giáo dục, “mất dạy” của NV khi không phản bác được tôi. 2) Tôi phân tích cho Bùi Văn Dũng hiểu: người hiểu biết là PHẢI ĐỌC HAI CHIỀU TRƯỚC KHI CHO NHẬN ĐỊNH. 3) Tôi chia sẻ cho bạn “Tập Cận Bình” biết quá khứ tôi viết báo từ bao giờ, đến Mỹ tôi làm chủ bút những báo nào, làm các chương trình phát thanh/ truyền hình nào, tôi có bằng cấp gì của VNCH và người như thế thì không thể nào gán cái “hám danh” như NV và vài tên đàn ông ngu xuẩn, đần độn ở các diễn đàn đã gán cho tôi được.

§ Trả lời cho bạn lấy nick “Tập Cận Bình” Nov 23, 2019

§ Trả lời ô Bùi Văn Dũng- fan của Ngụy Vũđã binh vực NV và không thấy hành xử của NV là mất dạy- Nov 18,209

§ Các comment cho Ngụy Vũ, một media hạ cấp, đầu đường xó chợ- Nov 16, 2019

§ Tài Liệu về vụ Ngụy Vũ ( chửi rủa, mạ l ị, đe dọa Hoàng Lan Chi ) Nov 14, 2019

This entry was posted in Tạp Ghi. Bookmark the permalink.